ตกแต่งภายในอย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องตั้งระดับน้ำอิเล็กทรอนิกส์

ช่างตกแต่งภายในมีหน้าที่ตกแต่งภายในอาคารหรือสถานที่อื่นๆ ให้เป็นไปตามแบบที่กำหนดไว้ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนการออกแบบจะต้องมีการตรวจสอบพื้นที่ เพื่อวัดขนาดความกว้าง ความยาวของพื้นที่ ความสูงของประตู-หน้าต่าง การทำงานของช่างสมัยก่อนต้องพึ่งการวัดระดับน้ำ ตลับเมตร ฉากเหล็ก เป็นต้น


ปัจจุบันสิ่งที่มาแทนเครื่องมือเหล่านี้ก็คือ "เครื่องเลเซอร์วัดระดับ" เพราะมีความจำเป็นอย่างมากในการวัดตั้งระยะ การกำหนดแนวระดับโครงสร้างอาคาร รวมถึงภายในตัวอาคาร เนื่องจากเครื่องเลเซอร์วัดระดับจะมีความถูกต้อง แม่นยำ และความสะดวกรวดเร็วกว่าการวัดระดับน้ำโดยใช้ไม้วัดระดับอย่างเช่นในอดีต ดังนั้น เครื่องเลเซอร์วัดระดับจึงเป็นเครื่องมือที่ครอบคลุมการใช้งาน เกี่ยวกับงานโครงสร้างมากที่สุดในเวลานี้

EUROX เครื่องวัดระดับเลเซอร์ 5 เส้น รุ่น PL-V5 เครื่องมือวัดระดับที่สามารถตอบโจทย์ช่างได้เป็นอย่างดี ด้วยแสงเลเซอร์ 5 เส้น เส้นหนาทำให้มีความชัดเจน สามารถหมุนได้ 360 องศา ความยาวคลื่นเลเซอร์ 635 mm. ขาตั้งแข็งแรง ปรับองศาได้ แม่นยำ ฉับไว ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งแบบมุมเอียง ตั้งฉาก หรือมุมไหนๆ ก็สามารถทำได้อย่างสวยงาม มีระบบเตือนเมื่อตัวเครื่องไม่อยู่ในแนวระนาบ ปรับแนวเส้นอัตโนมัติ

ตัวเครื่องวัดระดับเลเซอร์ 5 เส้น รุ่น PL-V5 สามารถหมุนได้รอบ 360 องศา ทำให้แสงเลเซอร์ฉายได้ทุกด้านตามต้องการ และมีความคลาดเคลื่อนอยู่ที่ +-1 มิลลิเมตร ในระยะ 7 เมตร ตามมาตรฐานของเครื่องตั้งระดับเลเซอร์ ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด สะดวกในการขนย้าย มีความแม่นยำสูง จึงทำให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับช่างมืออาชีพ สมัครเล่น หรือแม้แต่แม่บ้านก็สามารถใช้งานได้สบายๆ 

ชมวิดีโอสาธิต EUROX เครื่องวัดระดับเลเซอร์ 5 เส้น รุ่น PL-V5 ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=5fl3c1hF_Ds